Thanh lý điều hòa cũ tại Hoàng Mai, Hà Nội

Thanh lý điều hòa cũ là một giải pháp hữu hiệu cho những ai đang muốn bán đi chiếc điều hòa đã sử dụng lâu ngày của mình. Dưới sự tác động của biến đổi khí hậu Trái Đất dần nóng lên, chính vì thế nên mùa hè hiện nay trở nên nóng nực hơn bao giờ hết, nếu không có điều hòa thì thật sự rất khó chịu.

Những chiếc điều cũ hoạt động kém hiệu quả khiến bạn muốn thanh lý để thu hồi vốn và nâng cấp một chiếc điều hòa mới tốt hơn. Bài viết sau đây sẽ giới thiệu tới bạn địa chỉ thanh lý điều hòa uy tín chất lượng, nếu bạn đang muốn thanh lý điều hòa cũ tại Hoàng Mai, Hà Nội thì nhất định đừng bỏ qua nhé!

Thị trường thu mua, thanh lý điều hòa cũ 

Với sự đa dạng về chủng loại và mức giá, điều hòa cũ là lựa chọn phù hợp cho những ai có nhu cầu tiết kiệm chi phí trong khi vẫn đảm bảo hiệu quả sử dụng.

Phân khúc điều hòa cũ tại Việt Nam không hề kém cạnh các dòng máy mới chính hãng về độ phong phú và mức giá hấp dẫn. Loại này bao gồm các thương hiệu uy tín như Panasonic, LG, Daikin,… được sản xuất tại Trung Quốc, Thái Lan, Malaysia,… nhập khẩu và sử dụng tại Việt Nam. Sau một thời gian sử dụng hoặc do nhu cầu đổi mới, người dùng thanh lý lại.

Những Chiếc Điều Hòa Cũ Được Thu Mua Tại Đồ Cũ Miền Bắc
Những Chiếc Điều Hòa Cũ Được Thu Mua Tại Đồ Cũ Miền Bắc

Ưu điểm: Giá thành rẻ nhất thị trường, dao động từ 2.9 triệu đồng cho máy 9000 BTU (bao gồm cả phí lắp đặt và vật tư không quá 4 triệu đồng), phù hợp với nhiều gia đình.

Nhược điểm: Chỉ có chức năng làm mát, đáp ứng nhu cầu cơ bản trong mùa hè nóng bức.

Nguyên nhân thanh lý điều hòa cũ được phổ biến 

Với những người có ngân sách eo hẹp nhưng nhu cầu sử dụng điều hòa là thiết yếu, đặc biệt là cho những khu vực ít sử dụng, việc mua máy điều hòa cũ chất lượng tốt sẽ giúp tiết kiệm chi phí hiệu quả hơn so với mua máy mới.

Về chất lượng, người mua có thể hoàn toàn yên tâm vì hiện nay trên thị trường vẫn còn rất nhiều dòng máy điều hòa Nhật Bản cũ còn rất tốt, thậm chí còn vượt trội so với các sản phẩm mới chính hãng tại Việt Nam. Ngoài ra, nếu bạn mua máy từ những gia đình thường xuyên “lên đời” và chạy theo xu hướng, những chiếc máy này hầu như vẫn còn rất mới và hoạt động hiệu quả.

Điều Hòa Công Nghiệp Thường Được Sử Dụng Trong Các Văn Phòng
Điều Hòa Công Nghiệp Thường Được Sử Dụng Trong Các Văn Phòng

Khi bạn không sử dụng chiếc điều hòa cũ của mình nữa, thay vì vứt bỏ chúng hay đơn giản như việc bạn chuyển nhà, dời công ty, việc bạn mang theo nhiều đồ đạc sẽ rất lỉnh kỉnh và bất tiện cho việc dọn dẹp và vận chuyển. Để giải quyết cho vấn đề này, nhiều người chọn thanh lý chúng đi, vì một phần lý do là đã cũ, khi thanh lý sẽ có thêm một phần kinh phí để sắm đồ mới, vừa hạn chế được việc dọn dẹp và vận chuyển cồng kềnh.

Hiện nay dịch vụ thanh lý điều hòa cũ đã trở nên phổ biến, nhiều người lựa chọn thanh lý điều hòa cũ vì đơn vị thu mua cung cấp cho họ dịch vụ thanh lý nhanh chóng, hỗ trợ vận chuyển và tháo lắp và với mức giá hợp tình hợp lý. Chính vì vậy, dịch vụ thanh lý điều hòa cũ được nhiều người ưa chuộng.

Thanh Lý Điều Hòa Cũ
Thanh Lý Điều Hòa Cũ

Thanh lý điều hòa cũ tại Hà Nội

Thanh lý điều hòa cũ tại Hoàng Mai, Hà Nội

Bạn đang tìm kiếm dịch vụ thanh lý điều hòa cũ uy tín tại Hoàng Mai, Hà Nội? Đồ cũ miền Bắc hân hạnh được giới thiệu đến quý khách dịch vụ chuyên nghiệp, tận tâm và giá cả cạnh tranh nhất thị trường.

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thanh lý đồ cũ, Đồ cũ miền Bắc đã khẳng định được uy tín và thương hiệu trên thị trường. Chúng tôi luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu và cam kết mang đến dịch vụ chất lượng tốt nhất.

Thanh Lý Điều Hòa Cũ Giá Tốt Tại Hà Nội Cùng Đồ Cũ Miền Bắc
Thanh Lý Điều Hòa Cũ Giá Tốt Tại Hà Nội Cùng Đồ Cũ Miền Bắc

Đồ cũ miền Bắc luôn thu mua điều hòa cũ với mức giá cao nhất thị trường, đảm bảo mang lại lợi ích tối đa cho khách hàng. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình của chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ quý khách 24/7, giải đáp mọi thắc mắc và tư vấn miễn phí về dịch vụ.

Ngoài ra, nếu bạn muốn thanh lý các loại đồ cũ khác có thể tham khảo:

Đồ Cũ Miền Bắc Nhận Thu Mua Đa Dạng Các Loại Đồ Cũ
Đồ Cũ Miền Bắc Nhận Thu Mua Đa Dạng Các Loại Đồ Cũ

Quy trình thanh lý điều hòa cũ tại Đồ cũ miền Bắc

Bước 1: Quý khách vui lòng liên hệ với Đồ cũ miền Bắc qua số điện thoại 0973232525 hoặc Website https://documienbac.com/ để được tư vấn miễn phí và báo giá.

Bước 2: Nhân viên của chúng tôi sẽ đến tận nơi để khảo sát tình trạng điều hòa cũ của quý khách.

Bước 3: Sau khi khảo sát, chúng tôi sẽ báo giá chính xác cho quý khách.

Thanh Lý Điều Hòa Cũ Trọn Gói Giá Cao
Thanh Lý Điều Hòa Cũ Trọn Gói Giá Cao

Bước 4: Nếu quý khách đồng ý với giá cả, chúng tôi sẽ tiến hành thu mua điều hòa cũ tại nhà quý khách.

Bước 5: Đồ cũ miền Bắc thanh toán nhanh chóng, gọn lẹ cho quý khách ngay sau khi thu mua điều hòa cũ.

Khi đến với Đồ cũ miền Bắc bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ thanh lý điều hòa cũ với mức giá tốt nhất cùng dịch vụ chuyên nghiệp, nhanh chóng. Hãy liên hệ với chúng tôi qua số Hotline 0973232525 để được hỗ trợ tư vấn nhanh nhất!

>>> Xem thêm: Thu mua tủ lạnh, tủ đông cũ tại Bắc Từ Liêm <<<